Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Xuân Bình - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Lãnh đạo xã chúc mừng kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024).

Đăng lúc: 00:00:00 15/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

Nhân dịp kỷ niệm 69 Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Lãnh đạo xã Xuân Bình đã thăm hỏi, tặng quà cán bộ, nhân viên Trạm y tế xã và Phân viện Xuân Bình.

 

          Lãnh đạo xã Xuân Bình thăm hi, tng quà và chúc mừng kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024).

Thứ 3, ngày 27/02/2024

          Nhân dịp kỷ niệm 69 Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Lãnh đạo xã Xuân Bình đã thăm hỏi, tặng quà cán bộ, nhân viên Trạm y tế xã và Phân viện Xuân Bình.

 

(Các đồng chí lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng trạm y tế xã Xuân Bình)

 

Tại buổi tọa đàm tại trạm y tế xã, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ý nghĩa và sự ra đời ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Sự hình thành và phát triển của ngành y tế qua từng giai đoạn, trong đó, nêu bật những thành tích mà Trạm Y tế xã đã đạt được trong những năm qua. Năm 2023, trạm y tế xã đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền trong lĩnh vực y tế và đạt được nhiều kết quả quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ban đầu cho cho nhân dân trên địa bàn.

Tại buổi Tọa đàm, Đồng chí Nguyễn Văn Dương, huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo xã phát biểu chỉ đạo, gửi lời thăm hỏi ân cần, tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ, nhân viên trạm Y tế xã. Chia sẻ niềm tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành Y tế nói chung và trạm y tế xã nhà nói riêng đã đạt được trong những năm vừa qua. Đồng chí đã biểu dương những kết quả đạt được, đồng thời đề nghị mỗi cán bộ, nhân viên trạm y tế xã cần nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, cố gắng, nổ lực đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ ban đầu của nhân dân. Phấn đấu đạt nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo.

 

          (Các đồng chí lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

tại Phân viện xã Xuân Bình)

 

Cũng trong ngày kỷ niệm này, các đồng chí lãnh đạo xã đã đến thăm hỏi và tặng quà cán bộ, nhân viên phân viện Xuân Bình. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo xã, đồng chí Nguyễn Văn Dương, huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã đã gửi lời thăm hỏi ân cần, tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ, nhân viên phân viên Xuân Bình. Đồng chí đề nghị cán bộ, y bác sỹ phân viện tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của ngành, thực hiện lời dạy của Bác, không ngừng nỗ lực học tập nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, y đức, tinh thần thái độ phục vụ nhân dân.

 

Tin bài: Công chức văn hoá xã Xuân Bình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289