Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Xuân Bình - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Ủy ban nhân dân xã Xuân Bình tổ chức Hội nghị tổ chức hội nghị, tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM giai đoạn 2010-2019.

Đăng lúc: 19:59:58 31/07/2019 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 12/7/2019, Ủy ban nhân dân xã Xuân Bình tổ chức Hội nghị tổ chức hội nghị, tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM giai đoạn 2010-2019.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Đưc Đồng TV huyện ủy- Trưởng ban toore chức huyện ủy, Phó trưởng ban Chỉ đạo XDNTM xã; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Chỉ đạo nông thôn mới xã cùng Trưởng, Phó Ban phát triển nông thôn mới các thôn trong xã.

 0f8bd3839e1f7a41230e.jpg3b52185c55c0b19ee8d1.jpg

Báo cáo tại hội nghị đánh giá, trong giai đoạn 2010-2019, bắt tay vào xây dựng NTM, xã Xuân Bình có những thuận lợi và không ít khó khăn. Song với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo việc học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện các Nghị quyết của Trung ương, Chương trình hành động của Tỉnh, Huyện và xã về xây dựng nông thôn mới; ban hành cơ chế chính sách hỗ trợ các hạng mục xây dựng NTM phù hợp,  Đẩy mạnh công tác hỗ trợ phát triển sản xuất trên cơ sở quy hoạch của từng thôn, tập trung ứng dụng cơ giới hóa, thâm canh, tăng năng suất, chất lượng sản phẩm.

613a61402cdcc88291cd.jpg

Có được kết quả trên, cấp ủy Đảng, chính quyền xã nhận thức đúng đắn, đầy đủ và quán triệt sâu sắc trong đội ngũ cán bộ đảng viên, về chủ trương của Đảng, Nhà nước về mục tiêu phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Trong quá trình tổ chức thực hiện cấp ủy đảng, chính quyền luôn tôn trọng, lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân, đồng thời thực hiện tốt Pháp lệnh dân chủ ở cơ sở để nhân dân tin tưởng làm theo. Mọi vấn đề liên quan đến xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn đều thực hiện theo cơ chế dân biết, dân bàn, dân làm và dân kiểm tra, dân thụ hưởng. Chính vì vậy đã phát huy được vai trò chủ thể của nhân dân trong tham gia xây dựng NTM. Sự đổi thay về diện mạo nông thôn, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân là những kết quả quan trọng trong công cuộc xây dựng NTM. Song quan trọng hơn là những thành quả đó đã được tạo nên từ nhân dân, vì thế, trong chỉ đạo phải thực hiện theo phương châm: Nhân dân là người thực hiện và người trực tiếp hưởng lợi từ kết quả của xây dựng NTM. Và xem đây mới là điều kiện quyết định, đảm bảo cho sự bền vững của chủ trương xây dựng NTM.

 

      

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289